Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – khuynh hướng thiệp mời bây giờ

 Thiệp handmade hiện thời được rất nhiều người biết đến & kiểu dáng ngày càng đa dạng, dùng những sắc màu ví dụ màu đỏ, vàng, hoa văn truyền thống. Nếu chẳng muốn nhàm chán, mọi người có thể tự làm nên một số chiếc thiệp handmade cá tính, có phong cách của chính mình, chúng chắc chắn chính là 1 sự lựa chọn chính xác nhất. Cùng xem qua 1 số gợi ý để có thể làm nên nhiều kiểu thiếp độc đáo có 1 không hai nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn sơ song lại hiện đại 

Những tấm thiếp sinh nhựt phổ thông cùng họa tiết mang phong cách vintage, điệu đà, muôn vàn gam màu hiện đang được trưng bày ở nhiều cửa hiệu hay các siêu thị, hiệu sách. Mặc dù vậy, hầu như tất cả các kiểu thiệp đấy thì lại ”sở hữu” cung cách rắc rối vs quá nhiều gam màu nên đã trở thành lỗi thời. Vì vậy giả dụ bạn có khá nhiều thì gian và tháo vác thì lời khuyên đó là chúng ta hãy nên tự tay ”sản xuất” nhữngkiểu thiệp handmadevs cá tính của bạn. Một vài mẫu thiệp handmade cùng họa tiết không cầu kì, thiết kế tinh tế đó là thiên hướng hiện giờ.

 Dùng chữ viết tay 

Song song những xu hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, phối hợp chữ viết tay trên mẫu thiếp cũng chính là 1 lời gợi ý khá là thanh lịch và chẳng khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là với 1 số đám tiệc sinh nhật phá cách. Lúc ”xài” chữ viết bằng tay, khách mời sẽ hết sức bất ngờ & thích thú bởi vì họ biết được rằng các bạn đã mất biết bao công sức và thời gian cho chiếc thiệp handmade đó. Đồng thời vô số người khi nào cũng muốn tạo sự độc lạ khi họa hình chibi của mình ở trên những tấm thiệp.

 Tận dụng nhiều chất liệu đặc biệt 

Để có thể tạo cảm xúc khó phai cho người nhận, chúng ta hãy sử dụng 1 vài nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải vóc, giấy nhám, … được gắn lên với một vài thứ ”bộ phận” đáng yêu như chuông lục lạc, nơ xinh, bông khô v.V… tiếp đó thoa lên trên một ít kim tuyến bảo đảm sẽ khiến mọi người phải trầm trồ trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Super độc cùng những họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay là một ý kiến khá tuyệt hảo để mọi người có khả năng tạo ra những tấm thiệp handmade cực kì độc lạ. Có 2 cách thức để có thể vận dụng họa tiết dấu vân tay: Đầu tiên là các bạn hãy lấy chíu chít dấu tay với vô vàn sắc màu đẹp đẽ lên chiếc thiệp. Thứ 2 chính là vs những hoa văn dấu vân tay mọi người có thể bổ sung chi tiết nhằm tạo ra các hình ảnh dễ thương thí dụ như: những con thú hoặc là nhiều “bé vân tay” cực kì dễ thương.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment