Sunday, May 11, 2014

Một Số dáng quần tregging khiến phái đẹp ấn tượng hơn

Giản dị, tiện dụng, dễ dàng kết hợp y phục và cũng có thể hợp cùng với rất nhiều dáng người khác nhau đó là những ưu điểm quần tregging mang đến cho chị em chúng ta. Đây cũng chính là dạng trang phục không bao giờ lỗi thời mà bất kể bạn gái nào cũng nên có được ở trong tủ áo quần của mình.
 

Quần tregging vải thun gam màu đen

 


Màu đen luôn luôn đem tới dáng vẻ lịch sự và hợp cùng với các hoàn cảnh bạn có mặt từ sang trọng cho tới bình thường. Hơn thế nữa, tregging màu đen còn có đặc tính giúp các bạn tôn vóc dáng & tạo cảm giác dáng người thon thả, không bị mập. Đặc biệt với trang phục màu đen làm từ chất vải thun co giãn, các bạn có thể tha hồ ăn diện chúng đi làm, đi chơi hay thậm chí là hẹn "ấy" cũng đều thích hợp.

Nếu muốn cảm giác chân quyến rũ hơn nữa, mình có thể sử dụng mẫu tregging có đường vẻ chạy dọc 2 phần ống quần. Nhất là, mình chớ quên phối với các kiểu y phục, phụ kện cùng tone màu đen để tạo thành sự đồng bộ về màu sắc, từ đó giúp bạn nhìn cao hơn trong ánh mắt mọi người đó nhé!

Nếu chị em mình vẫn đang phân vân thì hãy nên ngừng nghĩ ngợi và sắm ngay cho chính mình 1 kiểu tregging gam màu đen đi nhé, đảm bảo nó sẽ chẳng khiến ta hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging làm từ da

 

 


Thời thượng & rất năng động, tregging làm từ da luôn là 1 trang phục phá cách làm vô vàn cô gái "say mê". Sự cá tính, trẻ trung & x-tyle "cực chất" mà những dáng tregging da mang đến khiến cho chị em phụ nữ "đứng ngồi không yên".

Dù rằng có điểm ưu là rất sành điệu, fashion và vô cùng nổi trội thế nhưng những chiếcquần treggingda lại khá kén người bận. Bởi nó chỉ thích hợp đối với các bạn nữ sở hữu chân thon gọn, quyến rũ. Còn nếu các bạn có đôi chân hơi to với vóc dáng mập mạp thì chất liệu vải bằng da bóng láng sẽ làm chị em mình càng để lộ nhược điểm trên cơ thể. Bởi vậy, các bạn nên suy tính lúc tìm đến dạng quần thế này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging họa tiết

 

 


Vài năm gần đây, phong cách quần có in họa tiết và quần tregging họa tiết đã trở thành khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Nó luôn luôn tạo được dáng vẻ sành điệu, duyên dáng và đặc biệt là vô cùng modern cho người mặc nó. Nhưng mà, những khi sử dụng dạng tregging họa tiết, chúng ta cần phải chú ý đến độ to nhỏ của hình vẽ và sắc màu cũng như là kiểu dáng họa tiết trên quần sao cho thật thích hợp với thân hình cũng như là trường hợp mặc nó.

Quần tregging họa tiết caro nhỏ giúp hai chân chúng ta nhìn trông thon gọn & cuốn hút hơn. Nhờ vậy, chị em mình trông sẽ thật mảnh khảnh & nữ tính. Trái lại tregging hình vẽ bản to lại tạo cảm giác chân mình to và đầy đặn hơn, thích hợp cùng với những chị em có thân hình hơi gầy.

Xem tiếpcác sản phẩmquần dài nữ


Xu hướng: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging sài gòn

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment