Wednesday, May 7, 2014

1 số thứ mỹ phẩm nguy cơ tác hại cho các bạn

 Kem dưỡng làn da 

Khả năng quan trọng của mỹ phẩm kem dưỡng làn da chính là bổ trợ & giữ độ ẩm cho làn da, giúp cho da thành ra mềm mịn, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện nay có nhiều mẫu mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có thành phần khoáng dầu và paraffin là các chất tác động gây hại đến nhiều tế bào trên da & còn có nguy cơ thất thoát độ ẩm sẵn có của da. Chính vì vậy, giả như thường xuyên sử dụng các thứ kem làm mịn làn da loại này, các bạn đã tự mình làm da phải chịu đựng các hệ lụy chẳng mong muốn.

Hãy chọn mua những kiểu mỹ phẩm làm mịn làn da có thành phần tinh dầu của thực vật, mang gốc gác từ thiên nhiên, tốt nhất nếu như nó được tách chất từ nguồn tinh dầu có chứa lượng chất lớn axit - một hoạt chất chẳng những nó có khả năng tăng cường thêm hơi ẩm cho da mà chúng còn phòng chống bảo vệ da khỏi nguy hiểm nhiễm trùng da.

 Chất sơn móng 

Mười móng tay vs nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ khiến cho các bạn những kiểu nhấn hấp dẫn và cá tính. Nó còn là giải pháp để giúp cho móng trở thành cứng rắn hơn nữa, nhưng mà như nêu không nhanh trí trong lúc chọn tìm chất móng chúng ta dễ dàng có tác động bị viêm nhiễm móng, gãy móng, đen móng và nguy hại đến tình trạng sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt khi xài sơn móng tay và chân, nhiều cô nàng còn thường lạm dụng acetone - 1 hóa chất tẩy làm sạch lớp sơn móng nhanh chóng và hữu hiệu, nhưng mà bởi nó lại chính là ”tội phạm” khiến móng tay bị mất nước, giòn rụm, yếu ớt & dễ vỡ.

 Thuốc nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho chúng ta mặc sức biến đổi màu sắc tóc đã có, thế vào đó là sắc màu tóc lộng lẫy đem đến cho chúng ta vẻ cá tính, hợp đúng ý thích. Tuy nhiên, chất thuốc đổi màu tóc có thể làm chúng ta rất dễ có mối nguy bị phản ứng, nhiễm khuẩn da, gia tăng hiểm nguy sợi tóc đứt khúc, nguy hại tới sự hô hấp.

Để tránh mối nguy kích ứng, nhiễm trùng, chúng ta cần tuyệt đối không nhuộm tóc khi da đầu bị trầy xước, khi dùng thuốc cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn nữ thường xuyên có nếp sử dụng son môi để điểm tô cho môi của mình mà quên mất mỹ phẩm dương môi, đây là 1 sai nhầm thường thấy, nó khiến cho môi bị mất nước và bởi thế đôi môi sẽ rất dễ bị khô và nứt.

Lúc chọn muamỹ phẩmson môi chúng ta không nên bôi mẫu son bôi có thành phần chì vì mỗi khi ăn hay uống nếu sơ ý “ăn” luôn lớp son đấy thì thân thể sẽ dễ dàng bị nhiễm chì, về sau sẽ phát sinh nhiều rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Tham khảo

No comments:

Post a Comment