Monday, May 5, 2014

Mẹo chọn lựa, giữ gìn nước hoa Dior

Vốn luôn lừng danh bằng 01 thương hiệu quần áo đẳng cấp khắp 5 châu, hãng Christian Dior lại còn “dòm ngó” lĩnh vực mỹ phẩm cùng nước hoa với 1 vài chủng loại nước hoa Dior vô cùng sang trọng, hợp thời lẫn luôn hài lòng đến cả khách hàng khó tính nhất. Lôi cuốn không những vô số tín đồ thời trang và cả giới ngôi sao nghệ sĩ mà cả hàng triệu fan hâm mộ trên toàn cầu bằng hành động trang phục và mĩ phẩm trên, ông vua thống lĩnh trong lòng hầu hết người ưa chuộng làm đẹp với đẳng cấp trứ danh bậc nhất thế giới Chritian Dior 1 lần nữa đề cao danh tiếng của mình.

nuoc hoa nu

Phương pháp sử dụng nước hoa Dior xịn nhiều hay ít ra sao, dùng lúc nào cũng như ở đâu là rất thiết thực như chất lượng của chúng ấy vậy:

- Những khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, tránh chà cổ tay cùng nhau bởi điều này dễ gây hư mùi thơm mà cần xịt hay xức nó vào những nơi với mạch ví dụ như những đoạn gấp trên khuỷu tay, phía sau đầu gối, đầu cổ tay cũng như ở sau tai. Phun một chút trong không khí ở quanh chính bạn cũng tốt do mùi hương ắt sẽ bám lên áo dễ chịu, rải đều khắp cả cơ thể, không nên lỡ phun dầu thơm nhiều xung quanh cổ vì việc này dễ đem đến cảm giác nặng mùi, không tự nhiên.

- Cũng nên cân nhắc tới việc lựa chọn thống nhất các mặt hàng hương thơm cơ thể khác. Dùng cùng mùi hương đối với toàn bộ các chủng loại sản phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hoặc là các kiểu mùi thơm cần phải gần như nhau. Bạn sẽ thấy hương thơm dịu dàng xung quanh, vô cùng êm dịu lẫn gợi cảm nếu xoa sữa thơm bắt đầu từ chân đến khắp toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Tránh để ánh nắng hay là ánh nóng xuyên thẳng tới chai nước thơm do nếu như thế mùi hương sẽ bốc hơi và sức nóng sẽ làm cho dầu thơm cô đặc hơn hẳn đồng thời hãy thường xuyên chú ý việc đậy kín nút đậy của các lọ dầu thơm. Phải chăng do đó, một vàiloại nước hoa Diorbình thường có màu xanh sậm hoặc được chứa trong những hũ mờ đục ắt hẳn sẽ lưu giữ hương thơm cực kì tốt.

-Để có thể tạo ra nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng trong nhà bạn, bạn cũng nên lựa chọn những bình hoa phơi khô mang mùi hương dịu dàng, xen vào mùi hương từ hoa hồng, lài, hoa cúc hay hương thơm ấm áp từ nhựa thông… Vẩy dung dịch hoa hồng, lài hoặc là nước xả, hoặc là phun 1 ít nước hoa lên những đóa hoa đó sẽ giúp cho khách hàng có thêm mùi thơm khi hương thơm hết mất. Làm như vậy cho gia đình sẽ luôn tràn đầy mùi thơm dễ chịu, khiến cho ta thấy thư giãn lúc ngủ dậy, giúp dịu đi sự stress mỏi mệt mỗi khi chiều tà, khi bạn về nhà sau 1 ngày làm việc. Người sử dụng nên để lọ nước hoa Dior đã hết ở trong ngăn tủ quần áo hay là xịt một ít dầu thơm trên mặt gỗ phía trong chiếc tủ, hương thơm sẽ bám lên áo quần bạn, sẽ rất lâu bay.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment