Monday, May 5, 2014

Say đắm trong mùi hương nước hoa Pháp nồng nàn

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc chắn được vô khối người sử dụng hâm mộ vì bởi mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào tới say đắm hồn người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã khiến đắm đuối trái tim cô nàng. Các dòng dầu thơm của Pháp đã cho thấy chỗ đứng cũng như là thương hiệu trên toàn cầu.

Để nổi trội như hôm nay sản phẩm Của Pháp, đã có hàng trăm năm lịch sử, khởi đầu bởi 1 số nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để phục vụ đến đời sống giàu sang của chính mình, cho đến các thương nhân cần phát triển những hàng hóa nước hoa Pháp cho các quý bà…và sau đó ra đời các nhãn hiệu nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Và mỗi nhãn hiệu lạ có được 01 nét đặc trưng riêng biệt của Pháp cũng như của mùi thơm của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những kiểu nước hoa được nhiều người ham chuộng hàng đầu của thương hiệu Lancome, đã được tung ra vào tháng 3/2010. Với mùi hương nhã nhặn, dòng tinh dầu thơm mới này cho thấy cảm xúc của những bạn gái đang yêu say đắm và sống hăng say cho tình yêu. Thiết kể vỏ lọ bắt mắt cùng những đường cong thon thả, gợi cảm. Nhất là trên cổ chai có 1 đóa hồng satin đen tuyền càng tạo ra nét hấp dẫn, làm cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có một không hai.

Chẳng những hướng tới sự quý phái của khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang lại cho các nàng yêu nước hoa một lựa chọn mới lạ với mùi thơm tự nhiên, sâu lắng của Benghal mở đầu cùng hương gừng & vỏ quýt tràn ngập vượng khí tăng thêm sức mạnh cho chị em mình, tiếp đến là thanh vị bông nhài & quả mơ ngào ngọt thắm thiết, sau cùng hương thơm luyến lưu của bộ đàn hương và xạ hương ngát ngạt.

Nếu như nói đến nước hoa Pháp mà chẳng kể đến nhãn hiệu Burberry, hoặc là Chanel thật sự là một điều thiếu xót. Nhãn hàng Chanel đã vô cùng nức danh cùng những sản phẩm dầu thơm của chính mình, cũng như chuyện kể nhãn hiệu từ một cô bé mồ côi biến thành biểu tượng danh tiếng trên toàn châu lục. Và sức sáng tạo vô biên, nhãn hàng lắng đọng nét gợi cảm, sang trọng cực kỳ của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no.05… được xướng tên là hoàng hậu của những chủng loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang lại sự trẻ trung pha chút cổ điển, trang nhã, sành điều chính ở ngay danh xưng của mình. Đối với thiên hướng hòa nhập thời đại, chai đựng được chế tạo bằng đá thạch anh có mẫu mã mô đen hơn trước sử dụng màu hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ BST độc đáo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry với vị thơm từ quả chín, mùi vị hoa tinh tế và vị mộc phóng khoáng thật tuyệt mĩ dành cho tháng hè oi bức.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment