Sunday, May 18, 2014

1 số mẫu áo sơ mi nữ cao cổ fashion năm 2014


Vào ngày không khí trở lạnh cuối thu, đầu mùa đông, với các mẫu áo ấm hay là áo len cao cổ, phái đẹp cũng sẽ có thêm chọn lựa ”mốt” mới đó chính là chủng loại áo so-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ là 01 khuynh hướng ăn diện vừa mới xuất hiện ở trong mùa đông 2014. Mẫu somi đấy chẳng những rất đẹp, duyên dáng mà còn giúp cho các bạn thêm phần dáng vóc thanh lịch, luôn trẻ, đặc biệt khá phù hợp vs những cô nàng có phần cổ tương đối dài. Hãy cùng xem qua 1 số loại áo sơ mi nữ cao cổ tươi tắn để đổi mới cung cách ăn diện cuối thu của chị em nghen!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Áo sơ-mi với phần cổ cao bẻ xuống 

Việc đầu tiên, mà mình muốn nói tới là loại cái áo sơ mi nữ vs phần cổ cao gập xuống. Phần cổ áo được làm rất hợp lý để những lúc bẻ xuống vừa trông xinh đẹp, năng động mà khá là trang trọng, tao nhã.

Với loại somi như thế đó, các nàng hãy trang trí thêm một chuỗi trang sức ở cổ óng ánh sẽ làm bạn tạo được chỗ nhấn đắt giá bên cạnh đó cũng trở nên thanh lịch và thu hút hơn.

Nếu rất tin về cơ thể của bản thân, bạn gái nên chọn lựa loại cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống ôm sát cùng với chiếc săntia ở phía sau lưng hoặc bên cạnh phía sườn. Nếu sở hữu khuyết điểm ví dụ như là ”màn hình LCD” hay là phía bụng nhiều mỡ, các quí cô hãy chọn phương án an toàn là kiểu dáng áo sơmi dáng suông nhé!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu những chiếc áo cổ lọ là độc quyền của áo phông thì mùa Thu Đông năm nay, chị em mình có thể tùy thích F5 bản thân cùng các kiểu dáng áo cổ lọ. Đây quả thật là kiểu áo làm các bạn thành ra hết sức tao nhã và nữ tính, bên cạnh đó lại có thể giúp chúng ta ấm cúng hơn nữa trong suốt trời đông giá lạnh thay vì mặc kiểu áo sơ mi nữ thường dùng.

 Mẫu áo sơ mi cổ cao thắt nơ điệu đàng 

Song song những chiếc áo cao cổ thường dùng, không ít cô nàng cũng yêu thích lựa chọn các kiểu áo sơ mi cao cổ đi kèm nơ cột ở trong ngày Thu - Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ trên mặc dầu không còn quá mới mẻ thế nhưng chúng vẫn luôn luôn mang đến 1 cung cách lịch sự, xinh xắn nơi công sở cho bạn gái.

 Kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là những dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp vào list những chiếc áo sơmi cao cổ bởi do nó đã mang tới cho phái đẹp phần nào nét đẹp kín đáo & ấm cúng ở mùa đông lạnh năm 2014.

 Tags:San pham thoi trang

 

No comments:

Post a Comment