Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho cánh mày râu hiểu rõ hơn về những kiểu áo vest nam

Vest là 1 dạng đồ cần thiết của cánh mày râu. Phương pháp chọn mua áo vest nam của mỗi chàng trai là khác nhau. Có người dễ dãi thì chỉ cần mua áo vest sau cái nhìn đầu tiên miễn sao giá tiền hợp lý & mặc vừa. Cũng có người thì lại rất là kĩ tính mỗi khi chọn lựa veston coi xét về gam màu kiểu mẫu phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Dạng áo vest nam thế này rất lí tưởng đối với các chàng thấp hơn 175cm, hay nam giới cao hơn 1m75 nhưng cần phải có dáng người hợp lí. Kiểu dáng này còn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam Việt Nam. Loại veston 1 nút đang là mẫu "so hot" và có rất nhiều kiểu mẫu tinh tế, màu sắc đa dạng, phù hợp khuynh hướng 2014.

Một số anh bạn sở hữu “phom người” hơi gầy muốn dáng vóc trông tròn trịa hơn nên lựa chọn loại áo vest này. Bộ áo veston vô cùng lí tưởng cho những mày râu muốn cuốn hút ánh mắt của các cô nàng. Chúng ta còn có thể diện vest một nút cài đi tới các bữa tiệc, dạo chơi cùng với các người bạn, tới các đêm hội hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Đối với dáng veston này thì lại thích hợp với những anh bạn chiều cao trên 1m75, phần thân bên dưới phía trước của áo veston có khá nhiều khoảng trống, vest 02 cúc làm nên sự hài hòa & cân xứng. Hơn thế nữa, vest 2 nút cài còn phù hợp đối với môi trường tại c.Ty, vừa tạo được cảm giác thanh tao nhưng chả mất đi vẻ lịch thiệp, sang trọng mỗi khi gặp gỡ các khách hàng… tuy nhiên bạn nên lưu ý với dạng áo hai nút như này chúng ta chỉ cần cài cúc trên mà thôi.

Áo veston 2 nút còn là đồ chẳng bao giờ lỗi model & luôn luôn được đánh giá rất cao vì bởi thích hợp cùng mọi loại dáng vóc của nam giới cho nên các bạn cũng đừng lo lắng bộ veston của chúng ta sẽ chẳng theo kịp với các xu thế mô đen của các năm phía trước. Nếu như các bạn chả có ưu thế về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo lắng kiểu áo veston đấy sẽ giúp bạn che giấu đi các yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút



Veston nam giới 3 nút chính là sự chọn lựa phù hợp cho những ai sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, do các nút nằm trên áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo cảm giác thuận lợi và thoải mái nhiều hơn với người chủ. Áo veston 3 cúc cũng rất lí tưởng cho những ai muốn khoe vòng 2 của mình lên.

Hiện nay, những mày râu thường hay gài 2 cúc trên của áo, thế nhưng, cách cài thế này dễ khiến ve áo trở nên cụt ngắn thất thường. Để có thể toát ra vẻ thanh tao, mình chỉ cần đóng chiếc nút nằm giữa. Việc cần lưu ý hơn hết là chớ được cài chiếc nút cuối cùng, bởi làm như thế sẽ làm cứng ngắt dáng vẻ bộđồ vest nam, mất tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment