Saturday, June 7, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Hình dáng của áo đó chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn thế, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thoải mái thư giãn & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, cần nên cân nhắc để phù hợp với nhiều hoàn cảnh và tinh chất việc làm của mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa thể loại thì nên chọn nhiều kiểu áo khác nhau: năng động, quý phái; lịch sự; cá tính và mạnh mẽ,…

Bạn có tin không khi sắc màu của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám và nói không với những chiếc có thừa chi tiết và quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là lựa chọn phù hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một vài chi tiết cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện đáng kể nhược điểm hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ mix đồ và thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đây chính là chiếc áo phù hợp với từng thời tiết & hoàn cảnh cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ cảm nhận dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Bên cạnh đó, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, đương nhiên là phải vừa với số đo cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình các bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm nhận trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namthích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment