Wednesday, June 4, 2014

Giảm nhiệt tháng Hè nóng bức cùng váy đầm

Mùa Hạ, bạn nữ khó có thể phô bày vóc dáng gợi cảm khi ra đường mà không khí nắng lóa mắt. Giải pháp ăn bận váy đầm vừa fashion, thanh tao vừa là trang phục phòng nắng hữu hiệu của nhiều bạn gái.

Dưới thời tiết tháng Hạ nóng bức của nơi khí hậu nhiệt đới, nhiều designer đã nhanh chóng sáng tạo ra nhiều kiểu dáng váy Hè mới & đẹp, có thể ứng dụng rất phù hợp cho những tháng ngày nắng khó chịu. Để khiến phái đẹp luôn luôn xinh đẹp khi xuống phố phường mà chả phải lo ngại bởi những phụ kiện phòng nắng luộm thuộm, phương pháp ăn diện váy đầm bên dưới sẽ đem lại cho chị em dáng dấp xinh đẹp, fashion và thật mát mẻ trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm chọn gam màu sáng tươi nhẹ nhàng

 


Màu sắc làm bạn gái giảm thân nhiệt cơ thể mình chính là gam màu pastel & đặc biệt hơn là sắc trắng. Lý giải vì sao tháng Hạ các nàng nên tìm chọn các sắc màu tươi sáng để ăn bận là bởi do áo váy màu tối sẽ tiếp nhận ánh sáng và tiếp nhận lượng nhiệt độ chóng, cao hơn áo sáng màu. Do vậy, để mùa Hạ được thêm mát mẻ & trong lành hơn cho thân nhiệt ổn định, chúng ta hãy chọn lựa 1 số kiểu dáng chân váy dài màu sắc tươi sáng như trắng, màu nude, vàng sáng... Kiểu dáng chân váy có khả năng che nắng cho chân & lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp áo layer



Các loại áo váy kết hợp cùng quần short & quần legging cotton với đi tất & kiểu giày vải sẽ làm các bạn có 1 style thời trang cực "hot" trong mùa Hạ. Các nàng còn có thể phối váy đầm cùng vs 1 mẫu áo khoác jeans (áo jacket) và thêm nón lưỡi trai, mũ rộng vành đi dưới nắng. Đối với phương pháp mix trên, các bạn thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn khi chọn style thời trang.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc mix vs chiếc áo thun ba lỗ & chân váy dài, lưng thun, có nút sẽ khiến cho chị em mình rất là cá tính & phong cách. Chúng ta vẫn có thể đi giày gót cao, bít tất và dùng 01 dạng áo khoác phần tay dài khoác vào mỗi khi đi dưới nắng, đến công sở có thể cởi bỏ mà cũng luôn bộc lộ vẻ cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót chân



Style này lí tưởng những chị em có body thanh mảnh, có thể bận đi du lịch, làm việc tại công sở vừa trẻ trung lại vừa cuốn hút. Các bạn có thể chọn kiểu váy có hoa văn kẻ sọc chéo, kẻ caro, in hoa lá... Để phù hợp vs tính cách.

Những cách mix đồ nói trên với chiếc váy đầm sẽ khiến các bạn thành ra 1 cô nàng dịu dàng khi dạo trên phố hoặc cả khi đến công sở làm việc.


Xem tiếpcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

No comments:

Post a Comment