Monday, June 9, 2014

Những lời khuyên để chọn đồ bơi nữ tương xứng với vóc dáng chị em

1 vài cô gái với thân hình chẳng được hoàn hảo sẽ rất là e ngại những lúc mặc 1 số kiểu đồ phô hình thể, nhất là các bộ đồ bơi nữ . Vậy thì nếu mà chúng ta thường xuyên bơi lội và phải bận chúng? 1 số tư vấn ở phía dưới hứa hẹn sẽ giúp cho phái đẹp tìm mua được mẫu bikini phù hợp.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các nàng tương đối khiêm tốn

 


Đừng nên vì nó tương đối khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nó đi bởi 1 số dạng đồ bơi chẳng có chỗ hở. Nên chọn 1 số mẫu đồ bơi nữ kèm theo các họa tiết kẻ sọc đậm, xấp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ khiến vòng một của phái đẹp nhìn lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một mẫu mã rất sexy, chúng dễ dàng làm nổi bật những đường cong quyến rũ, làm vòng một của người bận trở nên cực kỳ cuốn hút. Nhiều dạng đồ bơi nữ với miếng độn dày cũng chính là một lựa chọn thông minh, song chúng ta cũng nên lưu ý miếng độn có hút nước hay không kẻo chúng ta bị chìm lỉm khi vừa bước xuống hồ bơi đó nghe.

 

 

 

Còn với 1 vài cô gái sở hữu vòng ba hơi nhỏ



Lời khuyên giành riêng cho các cô nàng này chính là cần phải lựa 1 số tông màu nóng, in hoa văn sọc ngang đậm sẽ làm cho vòng ba nom được nở nang hơn hẳn. 1 sự thật là chị em càng gắng giấu giếm nó dưới lớp vải kín đáo lúc đó càng cố tình làm cho người xung quanh nhận rõ điểm thiếu sót ấy. Nên tự tin cùng với nhiều mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật những đường cong nhỏ nhứt, làm cho chị em trở nên gợi cảm hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các nàng không tự tin với vòng hai chảy xệ



Điều tốt nhứt là giếm nó đi 1 cách khéo léo với các kiểuđồ tắm1 mảnh, gam màu đậm - mẫu mã áo truyền thống luôn giúp cho phái đẹp nhìn có vẻ thuôn thả hơn nhiều. Nhất là một vài loại đồ bơi nữ với chiếc eo buông rủ hoặc xấp tầng có tác dụng mạnh mẽ làm phái đẹp nhìn gọn gàng hơn nữa nó sẽ đánh lạc hướng cái nhìn của mọi người vô phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu như phái đẹp có vòng 3 hơi lớn:



Kiểu đồ bơi nữ một mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hay monokini kiểu dáng liền eo là chọn lựa lý tưởng cho các bạn. Nó khai thác sự chú ý hướng về phần cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ ba vòng. Loại monokini giúp tạo cảm giác sai lầm cho kích thước 3 vòng, còn loại quần tắm với vòng nhẫn bên eo sẽ làm cho người đối diện chả nhận rõ kích cỡ vòng 3 quá cỡ của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment