Sunday, June 8, 2014

Cùng tìm hiểu những mùi hương độc đáo ở thế giới nước hoa

Trong ngày lễ Quốc tế phụ nữ sắp đến gần sẽ là dịp để phái mạnh gửi gắm tình cảm tới những quí cô mình yêu quý. Trên thị trường tặng phẩm thì các chàng trai nên tham quan thế giới nước hoa tráng lệ. Với bạn gái thì nước hoa là một trong những item không thể thiếu được nếu các bạn gái ra phố hoặc là đi chơi xa. Vì thế nó chính là loại tặng phẩm rất là phù hợp, tinh tế, là lời biểu đạt nồng nàn giành cho người nào có mong muốn giãi bày tình thương đối với những người bạn yêu. Phía bên dưới sẽ là những loại nước hoa để bạn có thể dễ dàng chọn mua ở trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là 1 trong nhiều dòng dầu thơm có danh tiếng nhất ở trên thế giới nước hoa với thương hiệu Dior, nước hoa Miss Dior Chérie có sự mê hồn lớn. Mùi hương có phong cách mẫu mực & ngọt dịu của hoắc hương, xạ hương thế nhưng lại thêm vô một tí ngỗ ngược của lá cây dâu và caramel. Miss Dior Chérie như sẽ có khả năng rờ tay được đến ở bên trong bạn nữ lém lỉnh song cũng khá ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một ”tác phẩm” của Chanel tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái hiện nhiều biểu hiện tính cách đầy tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Phần vỏ chai được design trong suốt để có thể gợi tả được nét trong sáng, tươi mới, vẻ thanh nhã ở trong nội tâm của người con gái. Mùi thơm linh động, tươi mát phù hợp cho cô gái trang nhã & quý phái. Kiểu nước hoa đó giống như một khúc hát dễ chịu, êm áo đưa xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu bạn hiện giờ đang tìm 1 loại quà tặng bất ngờ và độc đáo giành cho những ai mà bản thân mình yêu thương ở ngày lễ tình nhân này, thì hãy lựa chọn dòng Gucci Première - loại dầu thơm hiện đang rất được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của nước hoa Gucci Première tại thế giới nước hoa có thể tỏa ra một cánh đồng hoa tươi chứa đầy sắc màu. Gucci Première là loại nước hoa rất là tương xứng với nhiều bạn gái dịu dàng, bí hiểm và đầy sự cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô vàn mẫunước hoa nữnức tiếng trên thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 hương thơm chỉ mới vừa sinh ra ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi hương của La Vie Est Belle tập kết những điều của nét đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu một giá trị triển vọng ở cuộc sống và dựa vào cảm hứng từ niềm vui ở trong vô khối chuyện lặt vặt nhất. Dòng nước hoa này phù hợp với nhiều cô gái thanh nhã và sang trọng.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment