Sunday, February 22, 2015

Có nên sử dụng dịch vụ cưới trọn gói?

Mỗi năm có khoảng 500 nghìn người tổ chức đám cưới là 1 con số không hề nhỏ. Với xu thế xã hội hiện đại thì ai cũng có nhu cầu sử sụng dịch vụ chụp ảnh cưới nguyên gói với mức chi tiêu cao, mặc dù mức thu nhập bình quân lại hoàn toàn tỷ lệ nghịch. Song dưới góc nhìn xã hội, thì chúng ta cần hơn nữa những đám cưới rình rang này, để nền kinh tế được thúc đẩy phát triển cao.

dịch vụ chụp hình cưới

Một khảo sát gần nhất của tập đoàn Home Credit ở các nước Kazakhstan, Nga, Belarus, Slovakia, Cộng hòa Séc, Trung Quốc và VN, thì 21 triệu đồng ở Slovakia & lên đến 300 triệu đồng ở nước Nga, là tổng chi tiêu để tổ chức một đám cưới. Ở Việt Nam, với khách mời dao động khoảng 300 khách, thì chi tiêu cho dịch vụ cưới khoảng 100 triệu đồng. Ắt hẳn chi tiêu dịch vụ chụp ảnh cưới Non-non studio sẽ còn tăng cao nếu được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Trong các khoản phải chi thì tiệc cưới chiếm chi tiêu cao nhất, 200.000 – 500.000 là giá tiền được tính mỗi suất ăn. Hơn thế, các chi phí khác như trang điểm, trang phục, chi tiêu cho dịch vụ xe hoa, MC, ban nhạc,… sẽ có sự biến đổi tùy vào nhà cung cấp cũng như thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.

Nền kinh tế VN có chuyển biến tốt trong vòng 20 năm trở lại đây kéo theo sự phát triển của nhiều hình thức dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ cưới. Trước đây, thu nhập bình quân của người dân vào khoảng 200 USD/đầu người/năm và hiện nay là 1.200 USD. Chính vì vậy, các dịch vụ cưới phục vụ trọn gói cũng dần được cải thiện về quy mô & tổ chức, nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất, thích hợp với chi tiêu mà cô dâu – chú rể phải chi trả.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Theo thống kê ngày nay ở VN, mỗi năm khoảng 1 triệu người bước vào tuổi kết hôn, trong đó khoảng 500 nghìn đám cưới được tổ chức. Theo nhu cầu xã hội, họ có thể chấp nhận chi 100 triệu cho dịch vụ cưới, thì ước tính tổng số tiền mỗi năm một nửa số đó cưới là 1,2 tỷ đô. Điều đó cho thấy, nền kinh tế dước nhà đang được động viên mãi lực lớn, khi các dịch vụ, công việc được giải quyết, như dịch vụ cưới hỏi, chụp hình, thuê áo cưới, tô điểm cô dâu,… Cho nên, nếu nhìn theo góc độ xã hội, thì chính những đám cưới chất lượng cao kia, lại mang khá nhiều ưu điểm cho nước nhà.

Đời người chỉ có một lần cưới, & chi phí cho dịch vụ chụp hình cưới hcm chiếm một khoản lớn là điều vô cùng xứng danh. Nhưng liệu rằng với mức thu nhập như vậy các bạn tuổi teen có đủ khả năng thanh toán? Home Credit khảo sát thì con số này chỉ chiếm 29%, còn 71% còn lại là nhờ vào các bậc phụ huynh trợ giúp. Tại VN các đám cưới chẳng những là dịp may để các bậc bố mẹ chứng tỏ mối quan hệ xã hội, tương lai con cái, mà còn là nơi khả năng tài chính của họ được biểu lộ.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng chụp ảnh cưới - Chọn mua ngay

No comments:

Post a Comment