Thursday, July 17, 2014

Những điểm mạnh ở máy làm đá cấp tốc

Với những bạn liên tục tiệc tùng, tiệm tạp hóa nhỏ hoặc là ưa thích uống nước đá, v.V.V thì chiếc tủ lạnh dân dụng bảo đảm không thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Hiện tại đang có 1 loại thiết bị sẽ đáp được yêu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ nó chính là máy làm đá siêu tốc với khả năng tạo nước đá rất nhanh. Đấy chính là 1 chiếc máy chẳng thế thiếu trong căn nhà bạn vào mùa hè nầy.

máy làm đá

Chắc chắn mọi người đã biết thì đá lạnh có vô vàn công dụng ở trong cuộc sống của chúng ta. Vs tác dụng làm lạnh nước, ướp lạnh thực phẩm,… nó còn sở hữu rất nhiều tác dụng khác nữa ví dụ xóa vết thâm quần mắt, xóa vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc có công năng tạo đá nhanh lẹ. Chỉ chừng 8 phút là các bạn ”sở hữu” các viên đá lạnh tinh khiết để có thể thỏa ngay cảm giác khó chịu ở mùa hạ oi bức này. Cùng với các viên đá lạnh cube đáng yêu, người dùng chả cần phải phí công sức đập hoặc nghiền đá, chả cần khuôn luôn. Thay vào đó bạn chỉ cần lấy những viên đá rồi sau đó cho vô cốc, thật thuận tiện và giản đơn phải không nè.

Lúc này, trên thị trường có nhiều Cty làm đá viên cơ mà việc VSATTP thì vô cùng thấp. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây quá cũ, nhơ nhớp & không đúng với tiêu chuẩn vì lẽ đó rất nguy hiểm nếu như dùng đá mua ở ngoài. Tương đối nhiều Cty nước đá ở tại những khu vực dơ dáy, chỗ sản xuất có nhiều mùi hôi khó chịu & máy làm đá được sắp xếp ở gian phòng cấp 4 chỉ khoảng 50 tới 60 mét vuông. Ngoài môi trường ô nhiễm, những lao động tại đó cũng chả tuân thủ bất kỳ qui chuẩn nào mà nghành y tế qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, chúng ta chủ động được nguồn vào để làm đá từ đó sẽ có thể bảo đảm về độ sạch ở nước đá & vấn đề châm nước vô trong máy làm đá vô cùng đơn giản.

Và, máy làm đá còn thiết kế có chế độ thông báo đá đầy hoặc là hết nguồn vào, không vướng víu để có thể khênh đi dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc khá tiết kiệm điện cơ mà chẳng mất thời giờ đông đá. Dựa theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá với công suất 150 Oát, tạo 5 Kilogam đá lạnh chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy là một vật dụng khá là có ích cho căn nhà các bạn khi mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment