Wednesday, May 21, 2014

1 Số vật dụng thời trang nữ thường dùng của chị em phụ nữ

Luôn đáng yêu, phong cách ở trong mắt người khác là chuyện mà bất kỳ bạn gái nào cũng luôn luôn mong ước có được bởi cung cách ăn diện của bản thân mình. Cũng vì nhiều hi vọng ở trên mà 1 số chị em phải nhức đầu nhằm chọn mua cho bản thân mình một kiểu thời trang tương xứng nhất & đã có khá nhiều bạn nữ đã bị sa vào tình cảnh bế tắc, chán chường. Để giúp làm vơi đi phần nào các lo lắng ấy, các bạn nữ thử cùng nhau học hỏi một số phong cách thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để có thể lựa chọn được cho bản thân mình một bộ đồ thật là hoàn hảo nha!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đây có lẽ là 1 trang phục không bao giờ thiếu mặt ở trong tủ đồ của nhiều quý cô ở ngày hè năm nay.Váy đầmmang tới xì tai dịu dàng, nữ tính song vẫn hết sức thu hút, không như những dạng quần ống "bực bội", váy đầm giúp cho "cặp giò" của các nàng được giải thoát khỏi các o ép tạo nên sự khoáng đạt, mát mẻ tại mỗi bước chân. 1 số phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ưa chuộng chẳng hạn như:

 Đầm midi : Phong cách thanh lịch & điệu đàng ở kiểuđầm midihứa hẹn sẽ giúp chị em tôn vinh lên nhiều đường nét dáng vóc trang nhã của mình. Chúng sẽ che giấu đi vòng ba bé nhỏ cho phái đẹp luôn luôn hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh. Đầm midi có thể sử dụng để bận đi làm, đi ra đường, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này có khả năng giúp các bạn tạo ấn tượng ở trong mắt mọi người.Đầm hoa"long lanh" chẳng những bởi tone màu vui tươi của một số nhành hoa đẹp xinh mà còn nhờ thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng, mặc nó các bạn sẽ trở thành 1 đóa hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Và đối với 1 vài chị em sở hữu dáng người chuẩn mực với kích thước chiều cao tuyệt vời thì lúc đấy hãy thử mình cùng 1 vài loại đầm cut out 2014 gợi cảm, mặc dù chúng khá kén chọn người bận, thế nhưng nét hấp dẫn mà chúng mang tới thì chả bộ trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với dạng đầm này đây những đợt nắng gắt sẽ chẳng thể gây phiền đến các nàng nữa, vì chất liệu voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voandễ dàng diện đến công ty hoặc là dạo chơi cùng với bạn bè, chúng sẽ giúp người diện nhìn như cô nàng đài cát dễ thương. Các bạn cũng có thể lựa các kiểu đầm mang gam màu dịu dàng để không cảm thấy nóng bởi tia nắng chói chang ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… gam màu tinh tế của chúng sẽ làm chị em trở thành cô gái thanh nhã ở trong mắt mọi người. Hoặc trong sáng, xinh xắn hơn nữa với một vài loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên đấy chắc chả còn quá lạ lẫm cùng với những chị em. Những chiếc chân váy lở tone màu đen có thể dễ dàng ứng dụng đối với hầu hết dáng người và ăn diện được ở trong tất cả hoàn cảnh.Little black dressquả là chọn lựa tuyệt vời đối với những bạn gái ở trong những bữa tiệc. Ngoài ra cũng còn có 1 chiếc váy khá thú vị nữa đó là Tank-dress có ưu điểm ôm sát, dài trên đầu gối. Các bạn gái sẽ có thể đổi mới vô số x-tyle cùng dáng váy đấy, tham dự party, dạo phố, pinic, kể cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các mẫu váy đầm là những chiếc áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Giản đơn nhưng mà chả mấy kém phần phong cách,áo thun trắngcó thể mix phối cùng vô số áo quần khác biệt hoặc là tự biến mình trở thành item nền làm nổi bật cho một số items mặc cùng. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng như vậy, thích hợp cho các buổi dạo phố nhẹ nhàng vào buổi chiều chiều hay phối mix cùng với quần ngắn, quần jeans, quần kaki để tạo ra x-tyle giản đơn mà vô cùng ấn tượng.

 Áo lưới : Thoáng mát, táo bạo và cá tính xì taiáo lướiđang được khá nhiều cô nàng yêu chuộng cho những bữa dạo mát tháng hè. Khi diện áo lưới cần phải bận kèm ở trong 1 mẫu áo khác gamme màu hoặc là một chiếc váy thân liền chớ được bận chúng không vì do nó sẽ làm mình bị những người chú ý. Hay là chị em mình có thể ăn bận với 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho các dịp đi xa hoặc là những khi nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một dáng áo được khá nhiều bạn gái ham thích bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xì teen của chúng. Nó giúp cho những cô bạn có vóc dáng mảnh khảnh nhìn trông tròn mập hơn, còn những cô gái tròn béo thì đừng nên bận chúng nhé do chúng sẽ khiến cho các bạn nữ đã mập lại còn mập hơn. Hãy thay thế nó bằng một loại áo thun số cá tính sẽ khiến cho bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : chiếc áo thun này thật rất "so hot", chỉ với tên gọi của nó chắc hẳn các bạn nữ cũng đã dễ dàng mường tượng được dáng vẻ của chúng, những lúc bậnváy áo xuyên thấuđể mà người khác cảm giác được sự khiêu gợi, thanh lịch của chúng ta bạn nên chọn bậnáo chipcùng chung gamme màu bạn nhé! Đừng nên lựa chọn áo ngực tone màu trong quá tương khắc sẽ khiến người xung quanh ngó bạn với một ánh mắt không thiện cảm.

Xu hướng: mu rong vanh, nón đi biển, nón snapback 

 

 

1 comment: